Hai đơn vị chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu, 80/20CS Marketing & Sales Solutions, đã thiết lập liên minh hợp tác để đồng hành cùng các thương hiệu toàn cầu trong chiến lược mở rộng, tăng trưởng và đổi mới.


Dẫn dắt bởi giám đốc chiến lược người Việt Nam - Quỳnh Nguyễn và doanh nhân người Đức - Corinna Seidel, liên minh này tận dụng chuyên môn sâu rộng của họ từ các lĩnh vực kinh doanh và truyền thông để mở rộng tầm nhìn và tiềm năng tăng trưởng cho những thương hiệu và doanh nghiệp đang muốn tiếp cận thị trường sôi động ở châu Á và châu Âu.


Từ góc nhìn toàn cầu, đến tác động thiết thực ở từng địa phương


Liên minh đối tác này là cầu nối kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của Quỳnh Nguyễn từ 80/20 và Corinna Seidel từ CS Marketing & Sales Solutions trong việc thiết lập các hoạt động marketing và truyền thông cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận thị trường mới hoặc tìm kiếm cơ hội đổi mới và tăng trưởng kinh doanh. Phạm vi hoạt động được trải dài khắp các thị trường trọng điểm ở châu Âu như Đức, Pháp và các nước Bắc Âu, cùng với các thị trường châu Á, bao gồm Singapore, Hồng Kông, Việt Nam và Indonesia.




Hoà hợp văn hóa, phối hợp kinh doanh


Vượt qua các rào cản địa lý để duy trì tính địa phương trong từng dự án và mang đến kết quả kinh doanh tối ưu cho các doanh nghiệp, liên minh này giao thoa giữa tính linh hoạt và thiết thực của người châu Á, với sự rõ ràng và tỉ mỉ của người Đức.


“Chúng tôi không những nắm bắt được thị trường và tư duy khách hàng ở cả hai châu lục, mà đội ngũ của chúng tôi còn hiểu sâu quy trình và tiêu chuẩn vận hành của các dự án của các khách hàng toàn cầu. Chúng tôi không đơn giản chỉ là nhận việc và giao việc tại biên giới”, bà Corinna nhấn mạnh.


Tư vấn chiến lược cho các thương hiệu có nhu cầu mở rộng thị trường xuyên lục địa

“Các công ty đang mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh ở lục địa khác phải đối mặt với những thách thức đặc thù trong việc kết nối và điều chỉnh nhận thức về truyền thông ở mọi cấp độ. Chuyên môn và kỹ năng sâu rộng của chúng tôi hỗ trợ các công ty đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa chiến lược thương hiệu toàn cầu và chiến lược tại thị trường địa phương của họ”, chị Quỳnh Nguyễn giải thích.


Sự hợp tác này mang đến các giải pháp toàn diện cho các chiến lược tiếp cận thị trường mới và tăng trưởng kinh doanh, bao gồm nghiên cứu thị trường, chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu, sự nhạy cảm về văn hóa, tư duy thiết kế sáng tạo và chiến lược truyền thông tích hợp.


Hợp tác thúc đẩy các ngành chủ lực


Hai nhà sáng lập đặc biệt tập trung vào các ngành mà kinh nghiệm của họ có sự cộng hưởng, như logistics, kỹ thuật, ô tô - xe máy, chăm sóc sức khỏe và hàng tiêu dùng. Sự giao thoa đầy tiềm lực này hứa hẹn các khách hàng với những vị thế vững chắc trên thị trường, những câu chuyện hấp dẫn và các sáng kiến ​​thương hiệu với tầm ảnh hưởng.


Corinna nói thêm: “Sự hợp tác này giao thoa giữa kinh nghiệm về marketing và truyền thông doanh nghiệp đa quốc gia của tôi với kiến thức chuyên môn của Quỳnh từ ngành quảng cáo toàn cầu. Sự tương trợ giữa kinh nghiệm chuyên môn và trải nghiệm đa ngành hàng này khiến chúng tôi trở thành một bộ đôi cực kỳ mạnh mẽ”.


Khách hàng có thể mong đợi một quy trình hiệu quả, linh hoạt mang đến kết quả thành công ở các thị trường đa dạng.


CS Marketing & Sales Solutions là mạng lưới tư vấn marketing cho các doanh nghiệp công nghệ và dịch vụ quốc tế, cung cấp các giải pháp tiếp thị marketing và quan hệ công chúng (PR) giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới và tăng trưởng bền vững. Dịch vụ bao gồm các chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu, thiết kế câu chuyện doanh nghiệp, quan hệ công chúng và tiếp thị nội dung. Đối với các dự án mở rộng thị trường, phạm vi trải dài từ Châu Á đến Châu Âu. CS Marketing & Sales Solutions có trụ sở chính tại Singapore và có văn phòng tại Hamburg và Hồng Kông.


80/20, một công ty tư vấn thương hiệu có trụ sở tại Việt Nam, tập trung về chiến lược thương hiệu và tiếp thị, truyền thông đa phương tiện và tư duy thiết kế sáng tạo trên các thị trường châu Á khác nhau. 80/20 được đúc kết từ ý tưởng cốt lõi: Làm mọi việc theo cách đơn giản và hiệu quả nhất. Giữa bối cảnh ngày càng phức tạp, 80/20 định hình bản sắc với chiếc lược đơn giản hóa. Lấy khách hàng làm trung tâm và văn hóa làm cốt lõi, 80/20 giúp các doanh nghiệp phát triển trong bối cảnh cạnh tranh và không ngừng biến đổi của châu Á thông qua các giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả đến bất ngờ.